Bài đăng nổi bật

Tiện nghi của dòng xe Lexus RX200T

Sự tiện nghi vô đối của dòng xe Lexus RX200T năm 2016 với những bức tiến mới mẻ quý khách có thể tham khảo. Cửa sổ trời: Nghiêng / Trượt...

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Điểm nổi bật của Lexus RX 2016 đời mới nhất

Lexus RX 2016 đời mới hiện đang được trang bị những động cơ xịn nhất, và những điểm nổi bật nhất của dòng này là gì cùng chúng tôi điểm qua.

Xe sử dụng động cơ V6
Dung tích 3.5 lít công suất 300 mã lực
Hộp số tự động 8 cấp

Đặc biệt hơn đây là phiên bản đầu có hệ thống treo biến thiên, điều này đã giúp xe thích ứng AVS để mang đến một cảm giác lái tốt nhất dành cho người lái và hạn chế khả năng lật xe tối đa. Lexus RX 2016 là dòng xe tiên tiến bắt đầu thế hệ thứ tư của hãng Lexus, là một trong những dòng SUV hạng sang.

Theo đó Lexus RX đời 2016 mang trong mình thế hệ mới, có công nghệ tiên tiến vô cùng, ở tổng thể về ngoại thất cũng được thay đổi theo tiêu chuẩn người dùng, chiều dài cơ sở tăng lên 50 mm đạt 2.789 mm. nên ở khoang nội thất của xe rộng rãi hơn hẳn so với những đời khác.

Thay vì xác định nhiệt độ không khí và lượng quạt từ tính toán cố định được cung cấp bởi các cảm biến của nó, là hệ thống nâng cao chứa dữ liệu từ một bộ sưu tập rộng rãi hơn kiểm soát Neural Network hệ thống điều hòa không khí tinh vi trong thế hệ thứ hai Lexus RX được thiết kế để mô phỏng các phương pháp xử lý thông tin được tìm thấy trong não của con người, của điều kiện môi trường.

Theo đó dòng xe Lexus rx200t và rx350 hiện đang làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam ta. Ví dụ, nó có thể nhận ra rằng mọi người chào đón một số tiền nhất định của bức xạ mặt trời để cảm thấy thoải mái trong thời tiết lạnh nhưng mà nó trở nên kém thoải mái trong thời tiết ấm áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.